Chương trình kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ năm - 07/03/2024 23:22 433 0
Tháng ba đã về trong không khí vui tươi tràn ngập sắc xuân những ngày đầu năm Giáp Thìn 2024, hòa chung cùng với niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ trên toàn thế giới; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu; ngày 06 tháng 3 năm 2024, Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công Nhà trường tổ chức Chương trình kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.
Đại diện Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng
Đại diện Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng
       Chương trình ôn lại lịch sử ra đời ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tưởng nhớ công lao của Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Đồng thời hưởng ứng Tuần lễ Áo dài và ý nghĩa ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3. Đây cũng là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống.   
       Tại Chương trình, các nữ viên chức và người lao động Nhà trường được đón nhận những tình cảm, những lẵng hoa và quà chúc mừng của Tập thể Lãnh đạo Trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Bệnh viện Trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Hội Cựu giáo chức, Hội Cựu chiến binh và các đơn vị bạn.
        Phát biểu chúc mừng chương trình, PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường ghi nhận và biểu dương vai trò, trách nhiệm của người phụ nữ thời hiện đại nói chung, chị em phụ nữ Trường Đại học Y Dược Thái Bình nói riêng, đồng thời đánh giá cao những kết quả, thành tích mà chị em phụ nữ Nhà trường đã đạt được trong năm qua. Chương trình có sự có mặt của các đồng chí trưởng (phụ trách), phó trưởng các đơn vị và anh em nam giới - đó là nguồn động viên, khích lệ, cổ vũ mạnh mẽ cho sự nỗ lực của toàn thể nữ viên chức và người lao động Nhà trường.
       Năm qua, tập thể nữ viên chức và người lao động Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích tiêu biểu: Đồng chí Vũ Thanh Bình - Trưởng Bộ môn Nội nhận học hàm Phó giáo sư; 03 đồng chí nhận danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú; 08 đồng chí nhận Bằng khen của Bộ Y tế; 05 đồng chí nhận Bằng khen của UBND tỉnh Thái Bình; 04 đồng chí nhận Bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam; nhiều gia đình nữ viên chức, người lao động được vinh danh Gia đình tiêu biểu cấp Ngành và cấp Cơ sở; 31 chị em đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”; có 110 chị em đạt danh hiệu “Phụ nữ 2 giỏi xuất sắc” và nhiều chị em được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường.
        Tại Chương trình, TS Trần Thị Vân Anh - Trưởng Ban Nữ công đã báo cáo kết quả hoạt động và những thành tích mà nữ công viên chức đạt được trong năm 2023. Trong năm qua, Ban nữ công Nhà trường đã tích cực triển khai, nâng cao chất lượng hoạt động với nhiều hình thức phong phú, thiết thực, lồng ghép công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích chính đáng cho nữ cán bộ viên chức và người lao động. Có được những kết quả đó, Ban nữ công luôn nhân được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn  và các phòng ban chức năng, sự quan tâm giúp đỡ của toàn thể các anh nam giới.
        Cũng tại chương trình, TS.BS Nguyễn Thu Hương - Cố vấn chuyên môn mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, người có trên 20 năm kinh nghiệm chuyên môn nói chuyện, chia sẻ chuyên đề về Tầm soát ung thư vú. Buổi nói chuyện đã cung cấp thêm các kiến thức cập nhật cho chị em, giúp chị em có thể chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của bản thân và cộng đồng.
       Chương trình kỷ niệm đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi. Chúc chị em luôn giữ được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, luôn chủ động giải quyết tốt công việc gia đình, công việc cơ quan, là những người “giữ lửa” vĩnh hằng cho gia đình và cuộc sống.
Đại diện các tổ chức chính trị Nhà trường tặng hoa chúc mừng
Đại diện Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình tặng hoa chúc mừng

Tác giả bài viết: Ban Nữ công

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập515
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm512
  • Hôm nay74,132
  • Tháng hiện tại2,769,238
  • Tổng lượt truy cập6,330,856
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây