Gần 450 lưu học sinh Lào và Campuchia tưng bừng đón Tết cổ truyền Bun Pi May và Chol Chnam Thmay năm 2024

Thứ hai - 15/04/2024 05:30 271 0
Nhân dịp Tết cổ truyền Bun Pi May của nước CHDCND Lào và Chol Chnam Thmay của Vương quốc Campuchia năm 2024; ngày 13/4/2024, tại khuôn viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Nhà trường đã hỗ trợ kinh phí và phối hợp tổ chức đón Tết cùng toàn thể gần 450 lưu học sinh nước CHDCND Lào và Vương quốc Campuchia đang học tập tại Trường. 
NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Ban quản lý lưu học sinh tặng hoa chúc mừng các lưu học sinh
NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Ban quản lý lưu học sinh tặng hoa chúc mừng các lưu học sinh
Tham gia đón Tết cổ truyền và có những lẵng hoa, quà chúc mừng năm mới tới hai đoàn lưu học sinh có đại diện các cơ quan, đoàn thể trong tỉnh Thái Bình: Liên Hiệp các tổ chức Hữu nghị Tỉnh; Bộ Chỉ huy quân sự Tỉnh; Công an thành phố Thái Bình; Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh; Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Bình; Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Thái Bình. Về phía Nhà trường có các thầy trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban quản lý lưu học sinh; các thầy/cô là CBVC, giảng viên, đại diện các phòng ban chức năng; BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, cùng nhiều các bạn đoàn viên sinh viên Nhà trường tham dự và chúc mừng.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng Ban quản lý lưu học sinh đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới hai đoàn lưu học sinh đang học tập tại Trường. Thầy Bí thư Đảng ủy động viên các em phấn đấu học tập, rèn luyện tốt để sau này về nước phục vụ tốt sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Với những tình cảm ấy mỗi lưu học sinh, sau khi về nước, sẽ trở thành những sứ giả của tình đoàn kết và hữu nghị giữa ba nước.
Trưởng đoàn lưu học sinh Lào cùng trưởng đoàn lưu học sinh Campuchia đã nhận hoa, quà và cảm ơn Nhà trường cùng các cơ quan, đoàn thể về sự quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các lưu học sinh có điều kiện đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm theo phong tục tập quán của đất nước mình.
Trường Đại học Y Dược Thái Bình và các cơ quan, đoàn thể của tỉnh Thái Bình mong muốn các lưu học sinh Lào và Campuchia, mặc dù phải xa quê hương, nhưng vẫn có cái Tết cổ truyền vui tươi đầm ấm và thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị gắn bó giữa ba nước Việt Nam - Lào - Campuchia.
 
 
Các đại biểu, các thầy/cô CBVC Nhà trường chung vui, chúc mừng năm mới cùng các lưu học sinh Lào, Campuchia

Tác giả bài viết: CN Nguyễn Hữu Văn - Phòng Hợp tác quốc tế

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập438
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm436
  • Hôm nay130,168
  • Tháng hiện tại1,984,450
  • Tổng lượt truy cập8,616,729
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây