Tổng kết lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024 tại Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Thái Bình

Thứ tư - 24/04/2024 06:36 245 0
       Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác phát triển Đảng trong đội ngũ cán bộ, học viên, sinh viên Nhà trường, những năm qua Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình luôn quan tâm, đề ra nhiều giải pháp nâng cao chất lượng nguồn kết nạp Đảng viên và coi đây là một trong những nhiệm vụ thường xuyên nhằm tăng thêm sức chiến đấu, bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. 
Đồng chí Trần Thị Nụ - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình trao giấy chứng nhận cho các học viên
Đồng chí Trần Thị Nụ - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình trao giấy chứng nhận cho các học viên
       Thực hiện Chương trình công tác năm 2024, được sự nhất trí của Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã phối hợp và tổ chức lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 138 quần chúng ưu tú. Lớp học được diễn ra từ ngày 20/4/2024 và bế giảng vào chiều ngày 24/4/2024.
       Dự khai giảng và bế giảng lớp học có đồng chí Trần Thị Nụ - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; Đồng chí Vũ Văn Phóng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối; Đồng chí Khúc Ngọc Học - Phó Chánh Văn phòng Đảng uỷ Khối; Cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám Hiệu Trường Đại học Y Dược Thái Bình và 130 quần chúng ưu tú ở các tổ chức cơ sở Đảng trong Trường.
       Dự và chỉ đạo lớp học, đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình nhấn mạnh: Xác định công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt nên hàng năm Đảng bộ Nhà trường luôn quan tâm tới công tác phát triển đảng viên mới, coi đó là một trong những những vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đây chính là nguồn cán bộ trẻ, nguồn cán bộ kế cận bổ sung vào đội ngũ cán bộ của các tổ chức cơ sở Đảng.
       Việc tham gia lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng mới chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu để được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, nên đồng chí Bí thư Đảng bộ mong rằng các học viên sau khi tham dự khóa học sẽ tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn công tác, phấn đấu rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
Đồng chí Trần Thị Nụ - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học
       Trong thời gian 05 ngày học tập, các đồng chí học viên đã được nghiên cứu 05 chuyên đề:
       - Khái quát Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam;
       - Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội;
       - Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam;
       - Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh;
       - Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
       Các đồng chí giảng viên đã nhiệt tình truyền đạt, đảm bảo chuyển tải nội dung và cung cấp nhiều kiến thức cơ bản giúp người học nắm vững và có khả năng vận dụng kiến thức, quan điểm, đường lối của Đảng vào thực tiễn công tác, học tập và trong cuộc sống…
       Các đồng chí học viên đã xác định đúng mục đích, động cơ học tập và có thái độ học tập nghiêm túc, nêu cao tinh thần tổ chức, kỷ luật, chấp hành tốt nội quy, điều đó thể hiện rõ trong suốt quá trình học tập và rèn luyện của lớp học. Các học viên đã sắp xếp tốt công việc để tham dự đầy đủ, xuyên suốt quá trình học tập.
       Sau lễ bế giảng khóa học, Đảng bộ Nhà trường hy vọng thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên nắm được những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Đồng thời hiểu rõ về những nhiệm vụ của người đảng viên. Qua đó, nâng cao nhận thức về lý luận chính trị; xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
       Học viên Trần Tuấn Minh - Giảng viên Bộ môn Phục hồi chức năng - Lớp trưởng, thay mặt 130 học viên lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Đảng uỷ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình; Lãnh đạo các chi bộ đảng cơ sở và các đồng chí giảng viên trong quá trình tổ chức khoá học. Sau khoá học, các học viên xin hứa sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, rèn luyện và nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Đồng chí Trần Thị Nụ - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy Nhà trường trao giấy chứng nhận cho các học viên
       Kết thúc lớp Bồi dưỡng, có 130/130 học viên được cấp giấy chứng nhận, trong đó 53 học viên đạt loại giỏi (chiếm 40,76%), 77 học viên đạt loại khá (chiếm 59,23%). Ban chỉ đạo lớp học cũng đã biểu dương các học viên có thành tích xuất sắc nhất trong quá trình học tập.
       Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024 đã thành công tốt đẹp trong không khí thi đua sôi nổi của Nhà trường chào mừng kỷ niệm Ngày Giải phóng Miền Nam 30/4, Ngày Quốc tế lao động 01/5 và 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2024).
Đại diện các học viên trao kỷ vật Đảng bộ Khối và Đảng ủy Nhà trường

Tác giả bài viết: Ban Tuyên huấn Đảng uỷ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập339
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay126,425
  • Tháng hiện tại3,076,887
  • Tổng lượt truy cập9,709,166
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây