Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức năm 2023

Thứ sáu - 29/12/2023 22:42 605 0
Thực hiện theo kế hoạch công tác, ngày 28/12/2023, Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức năm 2023. Hội nghị được tổ chức để Tập thể lãnh đạo Trường báo cáo công tác hoạt động và những việc đã làm được cũng như những điểm còn tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ viên chức (CBVC) năm 2022, đồng thời là dịp trao đổi trực tiếp giữa viên chức, người lao động của Nhà trường và lãnh đạo Nhà trường.
Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị
Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị
       Tham dự Hội nghị có: NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng; TS Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn trường; cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí là Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Trưởng Ban Nữ công Nhà trường và 241 đại biểu được bầu từ Hội nghị cán bộ viên chức các đơn vị, thay mặt cho gần 600 cán bộ, giảng viên, người lao động trong toàn Trường.
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
        Tại hội nghị, sau phần phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, thay mặt Công đoàn Nhà trường, TS Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn trường đã trình bày Báo cáo kết quả triển khai Hội nghị CBVC cơ sở, PGS.TS Vũ Phong Túc -  Trưởng Ban Thanh tra nhân dân trình bày báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2022-2023.
       Các nội dung báo cáo trình Hội nghị đã được gửi tới các đại biểu nghiên cứu trước: Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội đồng trường năm 2023, phương hướng hoạt động năm 2024; Báo cáo công tác giám sát của Hội đồng trường năm 2023; Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024. Báo cáo thực hiện ngân sách và công tác tài chính kế toán của Trường, của Bệnh viện Trường đã được trình bày trực tiếp tại Hội nghị.
       Các báo cáo đã trình bày tóm tắt kết quả thực hiện được trong năm và một số nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024. Bên cạnh các kết quả đã đạt được, Báo cáo cũng đề cập những điểm còn hạn chế trong hoạt động, công tác của Hội đồng trường, của Nhà trường. Các báo cáo cũng chỉ rõ một số khó khăn của Nhà trường trong thời gian tới, qua đó đòi hỏi sự quyết tâm, đồng lòng, đoàn kết và chia sẻ của toàn thể CBVC trong toàn Trường.

       Cũng tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban Giám hiệu đã giải đáp các ý kiến của CBVC ở Hội nghị CBVC cấp cơ sở trên các lĩnh vực: đào tạo, khoa học công nghệ, đảm bảo chất lượng giáo dục, khảo thí, tài chính, cơ sở vật chất, công tác tổ chức cán bộ, thi đua khen thưởng và chế độ chính sách, công tác Bệnh viện trường… nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng mọi hoạt động của Trường, đồng thời, góp phần đưa ra các giải pháp để thực hiện thành công các mục tiêu chủ yếu trong năm học 2023-2024.
       Các ý kiến đã được Lãnh đạo trường giải đáp cụ thể, một số nội dung chưa thể triển khai thực hiện ngay sẽ được nghiên cứu, trao đổi giữa các bên liên quan và trả lời sau đến các đơn vị, sau khi có sự thống nhất của Tập thể lãnh đạo Nhà trường.
       Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, trong phần thảo luận trực tiếp, các đại biểu đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức và người lao động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, các ý kiến góp ý tâm huyết đều mang tính xây dựng, hướng đến sự phát triển chung của Nhà trường.

       Cũng tại Hội nghị, với sự thống nhất, đồng thuận cao của tập thể viên chức và người lao động, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn đã ký kết Giao ước thi đua, thể hiện sự quyết tâm, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, phát huy kinh nghiệm và trí tuệ, năng lực đổi mới và sáng tạo của tập thể viên chức và người lao động, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu để đạt được những thành tựu mang tính đột phá trong năm học 2023 - 2024. TS Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn trường đã phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024. Đồng chí kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

       Phát biểu tổng kết Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực cố gắng của viên chức, người lao động trong Nhà trường đã nêu cao tinh thần, thái độ tích cực để góp phần cùng Nhà trường hoàn thành tốt kế hoạch công tác và nhiệm vụ chính trị năm học 2022-2023. Đồng chí tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự giám sát của Hội đồng trường, cùng sự đoàn kết, cố gắng của tập thể CBVC trong toàn Trường, chắc chắn Trường Đại học Y Dược Thái Bình sẽ vượt qua được những khó khăn và thách thức trước mắt để tiếp tục phát triển, vững bước đi lên.

       Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đại biểu CBVC Trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh tại hội nghị
TS Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường, báo cáo kết quả tổ chức hội nghị CBVC cơ sở và tổng hợp ý kiến CBVC từ các đơn vị
PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng, giải trình các ý kiến về công tác đào tạo Sau đại học, Thư viện và VNTT, Bệnh viện Trường
PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Hiệu trưởng, giải trình các ý kiến về công tác Quản trị, Vật tư và TTB
TS Nguyễn Thế Điệp - Phó Hiệu trưởng, giải trình các ý kiến về công tác TCCB, thi đua khen thưởng, hoạt động KHCN, đảm bảo CLGD và Khảo thí
PGS.TS Ngô Thanh Bình giải trình các ý kiến về công tác Đào tạo đại học
PGS.TS Vũ Phong Túc báo cáo về công tác Thanh tra nhân dân
ThS Đỗ Thị Tuyết Nhung - Trưởng phòng TCKT, báo cáo thực hiện ngân sách và công tác TCKT

Tác giả bài viết: ThS Tô Thị Hồng Thịnh - Trưởng phòng Hành chính & CTCT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập530
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm528
  • Hôm nay152,102
  • Tháng hiện tại2,169,451
  • Tổng lượt truy cập8,801,730
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây