Hội nghị công tác học sinh sinh viên ngoại trú, năm học 2023 - 2024

Chủ nhật - 14/04/2024 22:55 171 0
Ngày 12 tháng 4 năm 2024, Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức hội nghị công tác học sinh sinh viên (HSSV) ngoại trú, năm học 2023 - 2024. Đây là hội nghị được tổ chức thường niên nhằm đánh giá, tổng kết công tác phối hợp quản lý sinh viên ngoại trú trong thời gian qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho thời gian tới. Đồng thời, đề xuất, trao đổi những kinh nghiệm, giải pháp để phối hợp trong quá trình thực hiện công tác giữa Nhà trường và chính quyền địa phương, công an các cấp.
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo hội nghị
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo hội nghị
Tham dự hội nghị còn có đại diện công an thành phố Thái Bình, công an các phường, cùng đại diện các tổ dân phố, các hộ gia đình có sinh viên Nhà trường tạm trú. Về phía Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí đại diện các phòng ban, các đơn vị liên quan.   
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường thay mặt lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao vai trò của công an và chính quyền địa phương các cấp trong công tác phối hợp quản lý HSSV ngoại trú trong thời gian qua. Bên cạnh đó Nhà trường cũng tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự hội nghị để chỉ đạo các phòng chức năng nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác quản lý HSSV trong năm học tới.       
Tại hội nghị, PGS.TS Ngô Thanh Bình - Trưởng phòng QLĐT Đại học báo cáo tổng kết công tác HSSV năm học 2023 -2024. Trong năm qua, công tác HSSV ngoại trú vẫn luôn được duy trì ổn định, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Trong “Tuần sinh hoạt công dân - HSSV” đầu khóa, giữa khóa và cuối khóa, Nhà trường đã phối hợp với Phòng PA03, PV05 công an tỉnh, công an thành phố, công an phường để phổ biến các nội dung về quy chế đào tạo, quy định về an toàn giao thông, an ninh trật tự, an ninh mạng và các tín ngưỡng tôn giáo,…
Hội nghị cũng đã nghe đại diện lãnh đạo công an Thành phố trao đổi về tình hình an ninh, trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn thành phố nói chung và những vấn đề liên quan đến HSSV nói riêng; hướng dẫn các văn bản mới của các Bộ, Ngành và địa phương về công tác quản lý HSSV; đồng thời, nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của các cơ quan chức năng, của Nhà trường và địa phương trong công tác quản lý HSSV tạm trú. Ngoài ra, hội nghị còn nhận được nhiều ý kiến đóng góp và đề xuất của các đồng chí tổ trưởng tổ dân phố về những hạn chế và khó khăn trong công tác quản lý sinh viên ngoại trú, đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp với Nhà trường và chính quyền các cấp quản lý HSSV ngoại trú. 
     
 

                                              
      
 

Tác giả bài viết: Phòng Hành chính & Công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập583
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm578
  • Hôm nay65,792
  • Tháng hiện tại2,030,950
  • Tổng lượt truy cập8,663,229
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây