Hội thảo khoa học Răng Hàm Mặt với chủ đề “Khớp cắn và Bệnh lý khớp thái dương hàm”

Thứ bảy - 16/09/2023 03:07 329 0
Trong không khí của những ngày đầu năm học mới và hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường Đại học Y Dược Thái Bình; ngày 14/9/2023, Bộ môn Răng Hàm Mặt tổ chức buổi Hội thảo khoa học với chủ đề “Khớp cắn và Bệnh lý khớp thái dương hàm”.
Hội thảo khoa học Răng Hàm Mặt với chủ đề “Khớp cắn và Bệnh lý khớp thái dương hàm”
Tham dự Hội thảo về phía lãnh đạo Trường Đại học Y Dược Thái Bình có PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Hiệu trưởng; các cán bộ giảng viên Bộ môn Răng Hàm Mặt, cùng đại diện cán bộ  các đơn vị liên quan. Hội thảo còn có các nhà khoa học, các công ty thiết bị nha khoa, các bác sĩ khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viên đa khoa tỉnh Thái Bình; học viên các lớp chuyên khoa Răng Hàm Mặt đang học tại Trường, các bác sĩ Răng Hàm Mặt trong và ngoài tỉnh với hơn 70 đại biểu tham dự.
       Tại Hội thảo, BS. Trương Văn Linh - Giám đốc công ty CP 24 Seven Healthcare Việt Nam; ông Trương Ngọc Anh - Giám đốc CT TNHH HDX Việt Nam; ông Nguyễn Trường Tú - Giám đốc CT TNHH Dược và TBYT Tuấn Khang; ông Nguyễn Xuân Lộc - Giám đốc CT TNHH TBYT Thiên Minh; ông Vũ Ngọc Mỹ - Giám đốc CT THHH Thương mại và sản xuất Vitaplus Mỹ;  ông Nguyễn Đình Chung - Giám đốc CT TNHH Nha khoa EQ True dental VN đã trao quà cho Nhà trường nhân kỷ niệm 55 năm thành lập Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
       Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Bộ môn Răng Hàm Mặt trong việc kết nối, tổ chức các Hội thảo khoa học thời gian qua.
PGS.TS Nguyễn Thanh Bình gửi thư cảm ơn của Nhà trường tới đại diện Ban lãnh đạo các công ty
       PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình cùng TS.BSCKII. Vũ Anh Dũng - Trưởng Bộ môn Răng Hàm Mặt đã gửi thư cảm ơn của Nhà trường và quà lưu niệm của Bộ môn tới các báo cáo viên và đại diện Ban lãnh đạo các công ty tham dự Hội thảo.
 
       Hội thảo khoa học Răng Hàm Mặt với chủ đề “Khớp cắn và Bệnh lý khớp thái dương hàm” đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hội thảo đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho các đại biểu và đồng nghiệp tham dự.
 

Tác giả bài viết: Bộ môn Răng Hàm Mặt

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập571
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm566
  • Hôm nay91,255
  • Tháng hiện tại2,850,124
  • Tổng lượt truy cập6,411,742
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây