Hội nghị khoa học với chủ đề “Chẩn đoán viêm loét dạ dày tá tràng có nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori”

Thứ bảy - 16/09/2023 03:06 144 0
Ngày 12/9/2023, Trường Đại học Y Dược Thái Bình phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị khoa học với chủ đề “Chẩn đoán viêm loét dạ dày tá tràng có nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori”
PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng các đại biểu
PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng các đại biểu
     Tham dự Hội nghị có PGS.TS.BS.Vũ Văn Khiên - Tổng thư ký Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam; Phó Chủ tịch Liên chi hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam; Chủ tịch Hội nội soi tiêu hóa miền Bắc; Nguyên Phó Viện trưởng Viện điều trị các bệnh Tiêu hóa, Chủ nhiệm khoa Nội soi Tiêu hóa, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội Tiêu hóa - Bệnh viện TWQĐ 108; ThS.BS.Trần Đức Cảnh - Khoa Thăm dò chức năng, Bệnh viện K Trung ương; TS. Đỗ Thanh Giang - Phó Giám đốc Sở KHCN Thái Bình; đại diện lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Thái Bình, Bệnh viện Nhi, Bệnh viện đa khoa Thành phố, Bệnh viện Lâm Hoa; ThS.BS. Bùi Thị Thu Hường-Trưởng khoa Vi sinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình; các cán bộ y tế của các Bệnh viện đa khoa, Bệnh viện chuyên khoa, Trung tâm Y tế Thành phố và các huyện trong tỉnh Thái Bình.
       Về phía Trường Đại học Y Dược Thái Bình có PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó trưởng, Phụ trách phòng Quản lý Khoa học; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Trường, các đồng chí là Trưởng/Phó phụ trách các Bộ môn, Phòng ban, Trung tâm trong toàn Trường; các đồng chí là Trưởng các Khoa của Bệnh viện Trường; cùng đại diện các lớp học viên, sinh viên đã tham dự Hội nghị.
 PGS.TS.BS.Vũ Văn Khiên báo cáo tại Hội nghị
       Hội nghị đã được nghe các báo cáo khoa học của các tác giả với chủ đề “Chẩn đoán viêm loét dạ dày tá tràng có nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori” cùng nhiều thông tin mới cập nhật, bổ ích như: Tình hình kháng thuốc của H.pylori trên thế giới và ở Việt Nam; Các phương pháp chẩn đoán H.pylori; Vai trò của nội soi ống mềm trong chẩn đoán và can thiệp ung thư sớm đường tiêu hoá trên; Chiến lược điều trị diệt trừ H.pylori khi có kháng thuốc.
PGS.TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị
       Sau các báo cáo khoa học là phần thảo luận chung với nhiều câu hỏi và các ý kiến của các đại biểu tham dự hội nghị. Phó chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng, đại diện ban tổ chức tổng kết chương trình Hội nghị và cảm ơn các đại biểu khách quý, các báo cáo viên tham dự Hội nghị. Hội nghị Khoa học với chủ đề “Chẩn đoán viêm loét dạ dày tá tràng có nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori” đã diễn ra thành công, tốt đẹp.
ThS.BS.Trần Đức Cảnh - Khoa Thăm dò chức năng, Bệnh viện K Trung ương báo cáo tại Hội nghị
 
 
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
 

Tác giả bài viết: Nhóm nghiên cứu đề tài khoa học cấp Tỉnh năm 2023

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm424
  • Hôm nay77,560
  • Tháng hiện tại2,006,504
  • Tổng lượt truy cập5,568,122
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây