Đêm Hội trăng rằm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 10:11 300 0
Tết Trung thu không chỉ đơn thuần là một ngày để trẻ em vui chơi, mà còn là một ngày quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc trong lòng mỗi người dân Việt. Đây là dịp để khơi dậy tình cảm gia đình và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Trong ngày này, không chỉ có trẻ em mà cả gia đình cùng quây quần bên nhau, tạo dựng một không gian ấm cúng và tràn đầy yêu thương. Qua Trung thu, mọi người cùng nhìn lại quá khứ, đón nhận tương lai và trân trọng những giá trị gia đình, tình yêu và sự đoàn kết.
Đêm Hội trăng rằm 2023

 Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn cùng Ban Nữ công đã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu là con viên chức và người lao động Nhà trường vào 19h30 ngày 26 tháng 9 năm 2023 (ngày 12 tháng 8 năm Quý Mão).
       Về dự vui đón Tết Trung thu năm nay với các con có các bác, các cô trong BCH Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, BCH Công đoàn trường, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BCH HSV, Hội Cựu chiến binh và các bác, các cô là Trưởng, phó trưởng các đơn vị trong toàn Trường, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận, Tổ trưởng các Tổ Nữ công. Đặc biệt là sự có mặt của các phụ huynh và các cháu là con viên chức, người lao động Nhà trường.
       Tại đêm hội, bác Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu và chia vui cùng các con. Bài phát biểu của bác là lời chúc mừng các con có đêm hội vui vẻ, lý thú và bổ ích; là lời căn dặn các con luôn yêu gia đình, lễ phép, biết đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thi đua làm nghìn việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ, xứng danh là con viên chức và người lao động của ngôi trường có bề dày truyền thống xây dựng và phát triển trong 55 năm qua.
       Trong đêm hội, Nhà trường đã trích hơn 100 triệu đồng để tổ chức và phát quà cho 750 cháu là con viên chức và người lao động của Trường.
       Với sự phối hợp tổ chức của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội sinh viên Trường và Công ty Vietsoul Event, chương trình “Đêm hội trăng rằm 2023“ đã có sự đổi mới, thu hút được đông đảo con viên chức và người lao động Nhà trường tham gia. Đêm hội diễn ra tưng bừng với màn múa sư tử, các tiết mục văn nghệ, các trò chơi tập thể và đố vui có thưởng. Các cháu đã có một đêm trung thu ý nghĩa, vui vẻ, ấm áp, an toàn, đoàn kết.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập400
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm399
  • Hôm nay110,878
  • Tháng hiện tại1,968,838
  • Tổng lượt truy cập5,530,456
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây