Gặp mặt khen thưởng các cháu đỗ đại học và đạt danh hiệu học học sinh giỏi các cấp, năm học 2022-2023

Thứ năm - 17/08/2023 20:35 315 0
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, chiều ngày 17/8/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban Nữ công Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng các cháu là con viên chức, người lao động đỗ đại học và đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, năm học 2022-2023.
Gặp mặt khen thưởng các cháu đỗ đại học và đạt danh hiệu học học sinh giỏi các cấp, năm học 2022-2023
    Về dự buổi gặp mặt khen thưởng có: NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TTND.PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; NGƯT.PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường; TS Trần Mạnh Hà - Ủy viên BCH Công đoàn Y tế Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Trường; cùng các bác trong BCH Đảng ủy, Hội đồng trường, BCH Công đoàn, Ban Nữ công; Bí thư đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội sinh viên; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; cùng các bác, các cô, các chú là Trưởng, Phó các đơn vị, Chủ tịch các công đoàn bộ phận và Tổ trưởng Tổ nữ công.  
                 
NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu HSG cấp Quốc gia
       Năm học 2022-2023, mặc dù còn phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng sau đại dịch COVID-19, nhưng phát huy thành tích đạt được trong những năm trước, các con đã nỗ lực đạt được những kết quả rất đáng tự hào và phấn khởi. Kết quả chất lượng học sinh giỏi của con viên chức, người lao động Nhà trường trong năm học này tiếp tục tăng cả về số lượng và chất lượng, ở nhiều đối tượng học sinh và ở các mặt giáo dục, cụ thể như sau:
       - 12 cháu đỗ Đại học (phương thức tuyển thẳng hoặc đươc xét tuyển sớm bởi phương thức xét tuyển tài năng)
       - 01 cháu danh hiệu Học sinh giỏi cấp Quốc gia.
       - 07 cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp Tỉnh
       - 26 cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp Thành phố.
       - Trong các kì thi trí tuệ như: Trạng Nguyên nhỏ tuổi, Bảng vàng ghi danh, Thách thức tài năng toán học, Đấu trường Toán học, Olympic trên Internet… có 13 cháu đạt giải cấp Quốc gia; 30 cháu đạt giải cấp Tỉnh, 7 cháu đạt giải cấp Thành phố.
       - 62 cháu được chứng nhận Học sinh giỏi cấp Trường.
       - 465 cháu được tặng giấy khen Học sinh giỏi và Hoàn thành xuất sắc nội dung học tập và rèn luyện.
       - Nhiều cháu đạt thành tích cao trong lĩnh vực văn nghệ, thể dục thể thao.
 
NGƯT.PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng trao phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu HSG các cấp
         Phấn khởi, tự hào trước những thành tích mà các cháu đạt được, Tập thể lãnh đạo trường đã gửi Thư khen và Nhà trường đã trích gần 80 triệu đồng để trao phần thưởng, động viên tinh thần học tập của các cháu.
        NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng đã phát biểu biểu dương, khen thưởng những thành tích, đồng thời nhắc nhở các cháu hãy cố gắng học tập và tu dưỡng rèn luyện hơn nữa để đạt được kết quả cao hơn trong năm học tới. Vui mừng trước kết quả mà các cháu đã đạt được, các bác trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn đã trao các phần thưởng tuy nhỏ bé nhưng thật ý nghĩa cho các cháu đỗ đại học và đạt danh hiệu Học sinh giỏi các cấp.
 
        Cảm động trước sự quan tâm và những tình cảm của các bác trong Ban lãnh đạo Nhà trường, cháu Lê Trần Huy - đại diện các cháu thi đỗ đại học và đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, toàn thể các bác, các cô, các chú là viên chức Nhà trường và hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của các bác.
  
        Buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng đối với con viên chức, người lao động Nhà trường thi đỗ đại học và đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp năm học 2022-2023 đã kết thúc thành công trong không khí vui vẻ, đoàn kết. Chúc các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, cố gắng chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
TS Trần Thị Vân Anh - Trưởng Ban Nữ công báo cáo kết quả hoạt động năm học 2023-2024
 
 
 
 
 
 
 
 
Lãnh đạo Trường  trao phần thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp

Tác giả bài viết: TS Trần Thị Vân Anh - Trưởng Ban Nữ công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập409
  • Hôm nay69,063
  • Tháng hiện tại1,998,007
  • Tổng lượt truy cập5,559,625
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây