Đoàn công tác Trường Đại học Y Dược Thái Bình thăm và làm việc với Sở Y tế Điện Biên và Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên

Thứ ba - 02/04/2024 04:15 804 0
Từ ngày 29 đến ngày 31/3/2024, đoàn công tác Trường Đại học Y Dược Thái Bình do PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Sở Y tế Điện Biên và Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên.
Đoàn công tác Nhà trường thăm và làm việc tại Sở Y tế Điện Biên
Đoàn công tác Nhà trường thăm và làm việc tại Sở Y tế Điện Biên
Ngày 29/3/2024, đoàn đã đến thăm và làm việc với Sở Y tế Điện Biên. Tiếp đoàn có BSCKII Vừ A Sử - Phó Giám đốc Sở Y tế; cùng đại diện các phòng chức năng của Sở Y tế Điện Biện.
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về truyền thống hợp tác đào tạo nguồn nhân lực y tế do Trường Đại học Y Dược Thái Bình đào tạo cho ngành Y tế tỉnh Điện Biên; thống nhất về số lượng hồ sơ đăng ký dự thi, các điều kiện để đảm bảo chất lượng đào tạo lớp Chuyên khoa cấp II chuyên ngành Quản lý y tế theo đúng các quy định hiện hành.
Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng quà lưu niệm cho Sở Y tế Điện Biên.
Ngày 30/3/2024, đoàn công tác đã làm việc tại Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên. Tiếp đoàn có BSCKII Lò Văn Chinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện các phòng ban, bộ môn của Trường. Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Duy Cường đã ôn lại truyền thống hợp tác tốt đẹp giữa hai trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực y tế cho tỉnh Điện Biên. Hai bên đã trao đổi kinh nghiệm về công tác đào tạo, về kế hoạch, địa điểm mở lớp đào tạo nhân lực Y tế cho tỉnh Điện Biên năm 2024. Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Duy Cường đã tặng quà lưu niệm cho Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên.
Cùng ngày, PGS.TS Nguyễn Duy Cường và đoàn công tác Nhà trường đã dự buổi khai giảng lớp Chuyên khoa cấp I chuyên ngành Y tế công cộng (hệ chuyển đổi để đủ điều kiện dự thi Chuyên khoa cấp II chuyên ngành Quản lý y tế) cho các học viên đang công tác trong ngành y tế tỉnh Điện Biên.
Chuyến thăm và làm việc tại Sở Y tế Điện Biên và Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên của đoàn công tác Nhà trường đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chuyến công tác đã cụ thể hóa các hoạt động trong hợp tác và đào tạo lớp Chuyên khoa cấp II chuyên ngành Quản lý y tế tại tỉnh Điện Biên theo đề nghị của Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên.

Tác giả bài viết: Phòng QLĐT Sau đại học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập368
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay126,425
  • Tháng hiện tại3,082,792
  • Tổng lượt truy cập9,715,071
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây