Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ Trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2023

Thứ ba - 07/11/2023 05:58 420 0
Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, phòng Quan lý khoa học phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tổ chức Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ Trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2023. Hội nghị được tổ chức ngày 26/10/2023 và là mở đầu cho chuỗi hoạt động khoa học công nghệ chào mừng 55 năm thành lập Trường Đại học Y Dược Thái Bình và 20 năm thành lập Bệnh viện Đại học Y Thái Bình.
Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ Trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2023
Hội nghị Khoa học và Công nghệ tuổi trẻ Trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2023
     Đến dự, cổ vũ và khích lệ phong trào NCKH của cán bộ trẻ và sinh viên của Nhà trường: có PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu; PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường; TS Nguyễn Thế Điệp - Phó Hiệu trưởng; cùng các Thầy nguyên là lãnh đạo Nhà trường, các Thầy/Cô là trưởng (phụ trách) các đơn vị phòng ban, trung tâm, cùng toàn thể hơn 200 các bạn học viên và sinh viên Nhà trường.
       Hội nghị có sự tham gia đông đảo của các nhà nghiên cứu trẻ, các bạn sinh viên và đặc biệt đây là năm đầu tiên có sự xuất hiện của học viên sau đại học và một cán bộ trẻ công tác bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình.  
       Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng đã phát biểu chào mừng tới toàn thể Hội nghị.
       TS Nguyễn Trung Kiên - Phó trưởng Phụ trách phòng Quản lý khoa học thay mặt cho Ban tổ chức Hội nghị đọc quyết định về việc thành lập Hội đồng khoa học chủ trì điều hành các phiên báo cáo chuyên đề tại Hội nghị.
       Hội nghị lần này có 14 báo cáo với đầy đủ các chuyên ngành như nội, ngoại, Nhi, YHCT, Dược, YTCC, Dinh dưỡng được chia 2 hội trường:
       - Hội trường 3.4: chuyên đề lâm sàng gồm 07 báo cáo của 02 giảng viên trẻ, 04 học viên sau đại học và 01 bác sĩ viện Nhi Thái Bình
       - Hội trường 3.3: các chuyên ngành còn lại với 07 báo cáo, trong đó của 01 giảng viên trẻ và 06 sinh viên trong đó lần đầu tiên Hội nghị tổ chức có 04 báo cáo bằng tiếng Anh.Hội nghị không chỉ là nơi để các cán bộ trẻ, học viên và sinh viên trình bày những nghiên cứu mới nhất, mà còn là một sân chơi để thể hiện sự sáng tạo và đam mê trong việc khám phá khoa học lĩnh vực y dược.
       Qua cuộc thảo luận giữa hội đồng và các báo cáo viên, các báo cáo được hội đồng khoa học đánh giá cao về chất lượng cũng như sự đầu tư. Hội nghị đã xây dựng một môi trường học tập và trao đổi kiến thức đầy sôi nổi, các báo cáo viên cũng như những người tham dự đã có cơ hội học hỏi từ những người đi trước, từ các chuyên gia và những nhà khoa học có kinh nghiệm trong ngành. Đồng thời, các bạn cũng đã có cơ hội chia sẻ những ý tưởng và kinh nghiệm của mình với cộng đồng y học.
       Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp, Hội nghị sẽ truyền cảm hứng và khích lệ các nhà nghiên cứu trẻ tiếp tục đam mê và nỗ lực trong học tập và nghiên cứu.

Tác giả bài viết: Phòng Quản lý khoa học

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://www.tbump.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập401
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay73,638
  • Tháng hiện tại2,002,582
  • Tổng lượt truy cập5,564,200
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây