Hội thi “Vui - Khỏe - Đoàn kết” chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023)

Thứ sáu - 20/10/2023 03:04 366 0
Trong không khí thi đua chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, hòa chung cùng niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của các tầng lớp phụ nữ, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công Nhà trường đã tổ chức Hội thi “Vui - Khỏe - Đoàn kết” chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng
  Nhân dịp này, nữ viên chức và người lao động trong Trường đã được nhận hoa, quà chúc mừng của Ban Chấp hành Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Giám đốc Bệnh viện Trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và Hội Cựu chiến binh Trường. Các chị em đã ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua 93 năm hình thành, phát triển. Cũng như bao phụ nữ trên mọi miền tổ quốc, trong những năm qua, chị em phụ nữ Nhà trường đã luôn khẳng định được vai trò và có những đóng góp to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của Nhà trường, luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, trong công việc, nhiều chị em đã đạt danh hiệu: ''Giỏi việc nước, đảm việc nhà'', được vinh danh, khen thưởng như Huân chương lao động, Bằng khen của Thủ tướng, của các Bộ, Tỉnh thành và các đoàn thể…
       
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chúc mừng
       Thay mặt Tập thể lãnh đạo trường, NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã phát biểu chúc mừng tới toàn thể chị em nhân ngày 20/10, đồng thời khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại. Tập thể lãnh đạo trường đã ghi nhận và đánh giá cao thành tích mà chị em phụ nữ đã đạt được trong năm qua, kết quả đó góp phần quan trọng cùng Nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, góp thành tích chung chào mừng 55 năm thành lập Trường Đại học Y Dược Thái Bình và 20 năm thành lập Bệnh viện Đại học Y Thái Bình.
       Ngay sau đó, hội thi “Vui - Khỏe - Đoàn kết” đã diễn ra sôi động tại sân khấu ngoài trời. Tham dự hội thi là 6 đội đại diện cho các đơn vị trong toàn trường. Các phần thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, thể hiện sự đoàn kết, khéo léo, dẻo dai của các thành viên dự thi. Đặc biệt, Hội thi đã thu hút sự tham gia và cổ vũ của động đảo các anh nam giới là viên chức, người lao động trong Trường. Kết thúc hội thi, giải thưởng dành cho các đội như sau:
       - Khối Phòng Ban Trung tâm: giải Nhất và giải đội có số cổ động viên đông nhất;
       - Khối Lâm sàng - Bệnh viện và Khối Y học cơ sở: đồng giải Nhì;
       - Khoa Y tế công cộng: giải Ba và giải đội có nhiều thành viên lớn tuổi tham gia;
       - Khoa Dược: giải Ba và giải đội có nhiều viên chức quản lý tham gia;
       - Khối Khoa học cơ bản: giải Ba.
       Hội thi chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi. Chúc các chị em luôn giữ được nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là những người “giữ lửa” vĩnh hằng cho gia đình và cuộc sống.
Một số hình ảnh tại Hội thi:
Đại diện BCH Công đoàn Trường trao giải cho các đội tham dự Hội thi

Tác giả bài viết: TS Trần Thị Vân Anh - Trưởng Ban Nữ công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập420
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm417
  • Hôm nay53,433
  • Tháng hiện tại1,982,377
  • Tổng lượt truy cập5,543,995
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây