Hội thảo “Ứng dụng công nghệ số trong y học 2024”

Thứ tư - 24/04/2024 00:18 84 0
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên, năm học 2023 - 2024, chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Đoàn thanh niên - Hội sinh viên phối hợp cùng Câu lạc bộ Học tích cực đã tổ chức hội thảo “Ứng dụng công nghệ số trong y học 2024”. Buổi hội thảo được tổ chức ngày 20/4/2024 và đã thành công tốt đẹp với rất nhiều những chia sẻ bổ ích và góc nhìn mới mẻ đến từ các diễn giả và báo cáo viên.
Hội thảo “Ứng dụng công nghệ số trong y học 2024”
Tham dự với vai trò diễn giả, khách mời của trường trình có TS Vũ Duy Tùng - Trưởng khoa Khoa học Y sinh, Trưởng Bộ môn Giải phẫu học, giảng viên Tổ phương pháp giảng dạy Trường Đại học Y Dược Thái Bình; TS Trần Khánh Thu - Trưởng phòng Kế hoạch tài chính, Sở Y tế, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Thái Bình. Về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; các thầy/cô là giảng viên Tổ phương pháp giảng dạy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên; cùng đông đảo các bạn đoàn viên, sinh viên Nhà trường.
Phát biểu chỉ đạo chương trình, PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng đã có những chia sẻ về những xu hướng của thời đại 4.0, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số và tình hình ứng dụng trong y học hiện nay.
Tại buổi hội thảo, các diễn giả là những bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực y học, nhiệt huyết trong công tác đào tạo cũng như trong các phòng trào, các hoạt động xã hội đã cùng trao đổi, chia sẻ về những góc nhìn và kinh nghiệm quý báu của bản thân trong quá trình học tập, giảng dạy và tiếp cận với công nghệ số. Từng lời chia sẻ của các thầy cô đều là những kiến thức quý giá giúp cho các bạn sinh viên có được một cái nhìn tổng quát và bao quát về y học trong thời đại mới cũng như những ứng dụng công nghệ 4.0 trong học tập và nghiên cứu khoa học.
Buổi hội thảo có sự tham gia của 06 báo cáo viên là các sinh viên của Trường Đại học Y Dược Thái Bình với chủ đề về công nghệ số trong y học, đặc biệt là báo cáo của sinh viên Phạm Huy Quyết với nội dung “Nâng cao năng lực số - Kỹ năng số còn của công dân trong thời đại chuyển đổi số”.
ThS Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn TN, Chủ tịch Hội SV trao Giấy chứng nhận cho các diễn giả
Chương trình còn nhận được rất nhiều những câu hỏi rất sâu sắc và mang tính thời sự tới từ các bạn sinh viên và các diễn giả đã đưa ra những câu trả lời thật thỏa đáng cho từng thắc mắc của các bạn.
Buổi hội thảo đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các bạn sinh viên, học viên từ Y1 đến Y6 tới tham dự, điều này chứng tỏ sự cuốn hút và chất lượng của buổi tọa đàm cũng như sức nóng của chủ đề được lựa chọn. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một trang mới trong nhận thức của các bạn sinh viên về công nghệ số và thời đại 4.0, góp phần đưa công nghệ số đến gần hơn với các bạn sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Tác giả bài viết: BCH Đoàn TN - Hội SV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập470
  • Hôm nay157,952
  • Tháng hiện tại2,978,913
  • Tổng lượt truy cập9,611,192
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây