Chương trình kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 55 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y Dược Thái Bình

Thứ ba - 26/03/2024 04:57 128 0
Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sáng ngày 26/3/2024, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và 55 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường (26/3/1969 - 26/3/2024).
Đại diện Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng
Đại diện Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng
       Tham dự chương trình, về phía Tỉnh đoàn Thái Bình có đồng chí Nguyễn Bá Cát - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Tỉnh đoàn; đại diện Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa Tỉnh, Bệnh viện Nhi Thái Bình. Về phía Trường Đại học Y Dược Thái Bình có PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Thế Điệp - Phó Hiệu trưởng; TS Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường; cùng các Thầy/Cô là trưởng, phó trưởng (phụ trách) các phòng ban, khoa, bộ môn; các Thầy/Cô đại diện các tổ chức chính trị Nhà trường. Chương trình còn có sự tham dự của các Thầy nguyên là lãnh đạo Nhà trường, các Thầy/Cô nguyên là cán bộ Đoàn, Hội qua các thời kỳ; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên; các bạn đoàn viên đến từ các chi đoàn trong toàn Trường.

       Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Trường, ThS Phạm Tuấn Đạt - Bí thư Đoàn đã phát biểu khai mạc và báo cáo hoạt động công tác Đoàn năm 2023, kết quả triển khai các hoạt động trong Tháng thanh niên năm 2024. Trong năm qua, các hoạt động được tổ chức đa dạng, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Nhà trường trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
       Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y Dược Thái Bình trực thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thái Bình. Đoàn Trường hiện có 11 Liên chi đoàn với 97 Chi đoàn. Trong giai đoạn 2019-2024, Đoàn Trường đã để lại những dấu ấn trong công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng, bản lĩnh chính trị của đoàn viên; đổi mới, sáng tạo trong học tập và nghiên cứu khoa học; ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong công tác tổ chức, thực hiện các hoạt động; khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện trong các hoạt động phục vụ cộng đồng; rèn luyện kỹ năng sinh viên hướng tới đoàn viên, sinh viên chủ động hội nhập quốc tế.
       Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường trong suốt quá trình 55 năm xây dựng và phát triển. Ra đời ngay sau khi thành lập Trường, tổ chức Đoàn luôn phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, tiên phong trong các phong trào hoạt động, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Nhà trường.
       Ghi nhận những đóng góp của Đoàn thanh niên Nhà trường, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Thái Bình đã trao tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối các trường Đại học, Cao đẳng nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Dược Thái Bình”.
       Cũng tại chương trình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã trao tặng danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" cấp Trường năm 2023 cho các đoàn viên, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Thái Bình tặng hoa chúc mừng
PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường tặng hoa chúc mừng
 
 
 
 
 
Đại diện BCH Đoàn TN Bệnh viện đa khoa Tỉnh, Bệnh viện Nhi Thái Bình và các tổ chức chính trị Nhà trường tặng hoa chúc mừng

Tác giả bài viết: Ban Chấp hành Đoàn thanh niên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập484
  • Hôm nay74,132
  • Tháng hiện tại2,782,183
  • Tổng lượt truy cập6,343,801
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây