Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ sáu - 01/03/2024 10:11 405 0
Ngày 01/3/2024, Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 03-02-2024 cho đồng chí Trần Đình Thoan, đảng viên chi bộ Khoa Y tế công cộng.
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
       Dự buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, có đồng chí Trần Anh Dũng - UVBTV - Phó Bí thư Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình; đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung - Chuyên viên Ban Tổ chức, Phó Bí thư Đoàn Khối; Về phía Đảng ủy Nhà trường có: đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng bộ; đồng chí Nguyễn Duy Cường - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy; Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng uỷ, Bí thư, Phó bí thư, chi uỷ chi bộ trực thuộc, Trưởng (phụ trách) các đơn vị trong toàn Trường, Ban Chấp hành các tổ chức chính trị - xã hội Nhà trường.
       Đại diện cấp uỷ cấp trên, đồng chí Trần Anh Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Đình Thoan - Đảng viên chi bộ Khoa Y tế công cộng.
       Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Trần Anh Dũng - UVBTV - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng đồng chí Trần Đình Thoan được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng, đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm của cá nhân đảng viên cũng như của Đảng bộ Nhà trường. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối mong đồng chí Trần Đình Thoan tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng. Đồng chí Trần Anh Dũng cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng Đảng Bộ Nhà trường sẽ có nhiều đồng chí được nhận huy hiệu cao quý của Đảng hơn nữa, luôn là một Đảng bộ trong sạch, vững mạnh đi đầu trong Khối Các cơ quan tỉnh.
       Tại buổi lễ, đồng chí Trần Đình Thoan đã bày tỏ niềm vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành, lập trường vững vàng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trung kiên, đồng thời sẽ đem hết sức lực, trí tuệ góp phần công sức nhỏ bé của mình, cùng các Đảng viên trong chi bộ khoa Y tế công cộng xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển, giữ vững danh hiệu “ Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu” mà nhiều năm liền Đảng bộ Trường đã đạt được.
       Để ghi nhận những công lao đóng góp của đồng chí Trần Đình Thoan trong lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt 03/02/2024, tại buổi lễ, Đảng bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường, cùng các chi bộ cơ sở đã có những bó hoa tươi thắm chúc mừng đồng chí.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên huấn Đảng uỷ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập525
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm520
  • Hôm nay97,659
  • Tháng hiện tại1,671,463
  • Tổng lượt truy cập8,303,742
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây