Hội nghị về công tác đào tạo nghiên cứu sinh năm 2024

Thứ tư - 20/03/2024 21:25 1.451 0
Ngày 15/3/2024, Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức Hội nghị công tác đào tạo nghiên cứu sinh năm 2024. Đây là Hội nghị thường niên được Nhà trường tổ chức nhằm nắm bắt tình hình học tập của cán bộ đang đi học nghiên cứu sinh, đồng thời có kế hoạch cử giảng viên đi học nghiên cứu sinh trong thời gian tới.
 
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị
       Tham dự Hội nghị có PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; các đồng chí là trưởng (phụ trách) các phòng ban, các khoa, bộ môn, trung tâm; các cán bộ, giảng viên đang học nghiên cứu sinh; cùng nhiều các cán bộ, giảng viên Nhà trường.
       Thay mặt lãnh đạo Trường, PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến đã phát biểu chỉ đạo Hội nghị và gửi lời động viên, chúc mừng các giảng viên đang học nghiên cứu sinh trong và ngoài nước. Hiện nay, trong cơ chế tự chủ, bên cạnh những thuận lợi như thực hiện quyền tự chủ, sự ủng hộ giúp đỡ của Bộ Y tế, chính quyền địa phương thì Nhà trường gặp nhiều khó khăn đặc biệt do tính cạnh tranh lành mạnh giữa các trường. Vì vậy, trong giai đoạn hiện nay việc nâng cao trình độ đội ngũ giảng viên là vấn đề then chốt để đảm bảo đủ số lượng, chất lượng, trình độ giảng viên nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học đặc biệt phải đáp ứng chuẩn cơ sở giáo dục đại học theo Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
       Hội nghị cũng đã nghe các ý kiến chia sẻ, những thuận lợi, khó khăn của các nghiên cứu sinh trong quá trình học tập, cũng như ý kiến của lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng ban để tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn trong công tác đào tạo nghiên cứu sinh trong thời gian tới nhằm động viên, khuyến khích nhiều giảng viên đi học nghiên cứu sinh, đặc biệt đối với một số ngành đào tạo mũi nhọn của Nhà trường.
       Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường đã có những kết luận quan trọng về công tác đào tạo nghiên cứu sinh trong thời gian tới nhằm tăng cường số lượng giảng viên đi học nghiên cứu sinh, nhiều cán bộ bảo vệ thành công luận án. Lãnh đạo Nhà trường luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi  đối với các cán bộ, giảng viên đang học nghiên cứu sinh, đồng thời có giải pháp giúp đỡ tháo gỡ khó khăn, động viên, khuyến khích cán bộ, giảng viên tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường.
 
Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường phát biểu tại Hội nghị
 
 
Đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn phát biêu tại Hội nghị

 

Tác giả bài viết: ThS Lê Xuân Hưng - Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập504
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm501
  • Hôm nay85,044
  • Tháng hiện tại2,202,304
  • Tổng lượt truy cập8,834,583
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây