Hội đồng trường Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức phiên họp lần thứ 17

Chủ nhật - 24/03/2024 22:20 196 0
Sáng ngày 22/3/2024, PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chủ trì Phiên họp lần thứ 17 Hội đồng trường Trường Đại học Y Dược Thái Bình, nhiệm kỳ 2020-2025 để thông qua các báo cáo hoạt động của Hội đồng trường và Nhà trường; phê duyệt các nội dung thuộc lĩnh vực Quản trị, tổ chức nhân sự, Đào tạo - Khoa học công nghệ, Tài chính - Cơ sở vật chất và ban hành Kế hoạch giám sát năm 2024 của Hội đồng trường.
Hội đồng trường Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức phiên họp lần thứ 17
Sau phần phát biểu khai mạc phiên họp của PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, Hội nghị đã xem xét, thảo luận về các nội dung trong Báo cáo hoạt động của Hội đồng trường sau phiên họp lần thứ 16, Báo cáo của Trường về việc thực hiện các nghị quyết của Hội đồng trường năm 2023 và Báo cáo kết quả hoạt động của Trường năm 2023. Hội đồng trường đề nghị các báo cáo của Trường cần ngắn gọn, cụ thể hơn, bám sát vào nội dung Nghị quyết của Hội đồng trường đã ban hành.
PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT điều hành phiên họp
Đối với Tờ trình số 254/TTr-YDTB ngày 12/3/2024 của Hiệu trưởng về việc phê duyệt số lượng người làm việc năm 2024 của Trường, Hội đồng trường nhất trí thông qua và đề nghị Nhà trường căn cứ vào Chiến lược phát triển Trường đã được HĐT phê duyệt, nguồn thu và quỹ lương để xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
TS Trần Mạnh Hà - Thư ký HĐT, Trưởng ban Tổ chức nhân sự và Hành chính báo cáo Hội đồng trường sự thay đổi trong công tác nhân sự tại các đơn vị của Nhà trường và đề xuất bổ sung nhân sự của Ban đối với ThS Vũ Đình Lượng - Phụ trách, quản lý, điều hành phòng Hành chính và Công tác chính trị. 100% thành viên HĐT nhất trí thông qua.

Hội nghị đã thông qua chỉ tiêu tuyển sinh hệ liên thông năm 2024 trên cơ sở chỉ tiêu tuyển sinh hệ chính quy của Trường theo quy định hiện hành và đề nghị Nhà trường thực hiện quy trình tuyển sinh theo quy định, tăng cường thông tin, tuyên truyền để đảm bảo đối tượng tham gia xét tuyển thực hiện đúng các quy định.
Trên cơ sở tờ trình của Nhà trường về việc đề nghị ban hành Chiến lược Đảm bảo chất lượng giáo dục của Trường đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035 và báo cáo thẩm tra của Ban Đào tạo và Khoa học công nghệ, thành viên Hội đồng trường đã thảo luận và nhất trí ban hành Chiến lược với sự đồng thuận của 100% các thành viên dự họp. Đây là chiến lược rất quan trọng, làm cơ sở để Nhà trường xây dựng kế hoạch thực hiện Chiến lược bảo đảm chất lượng giáo dục đại học, thực hiện cải tiến chất lượng, đảm bảo tốt các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo.
Cũng tại phiên họp, các thành viên HĐT đã nghe báo cáo thẩm tra, thảo luận và thông qua bốn nội dung thuộc lĩnh vực Tài chính và cơ sở vật chất: Dự toán chi tiết năm 2024; Phương án trích lập Quỹ năm 2023; Mức thu học phí năm học 2024-2025 và bổ sung nội dung Quy chế Chi tiêu nội bộ. Đối với Dự toán chi tiết năm 2024, HĐT đề nghị Nhà trường cần bổ sung Dự toán tổng trong nội dung Tờ trình.
Về công tác giám sát của HĐT, trên cơ sở những kết quả đạt được trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, Ban Giám sát đã trình HĐT bản dự thảo Kế hoạch giám sát năm 2024 với các nội dung giám sát thường xuyên và giám sát chuyên đề. Sau khi thảo luận, thành viên HĐT đã nhất trí thông qua Kế hoạch giám sát năm 2024 của HĐT và đề nghị Ban Giám sát xây dựng nội dung giám sát chuyên đề cụ thể trên cơ sở văn bản hướng dẫn để triển khai thực hiện giám sát theo quy định.

Sau gần 4 giờ làm việc, phiên họp lần thứ 17 của HĐT Trường Đại học Y Dược Thái Bình, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Văn phòng Hội đồng trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập494
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm490
  • Hôm nay74,132
  • Tháng hiện tại2,791,374
  • Tổng lượt truy cập6,352,992
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây