Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 10:36 243 0
Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của Đảng bộ Trường Đại học Y Dược Thái Bình, chiều ngày 01 tháng 3 năm 2024, Đảng bộ Nhà trường đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.
 
Đại diện BCH Đảng ủy Nhà trường chúc mừng các tổ chức chính trị và chi bộ đạt đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023
Đại diện BCH Đảng ủy Nhà trường chúc mừng các tổ chức chính trị và chi bộ đạt đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023
       Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, về phía Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình có đồng chí Trần Anh Dũng - UVBTV - Phó Bí thư Đảng ủy, cùng các đồng chí đại diện các Ban của Đảng bộ Khối.
       Về phía Đảng ủy Trường Đại học Y Dược Thái Bình, có đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Duy Cường - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng uỷ, Bí thư, chi uỷ chi bộ cơ sở, Trưởng (phụ trách) các đơn vị trong toàn Trường, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành các tổ chức chính trị - xã hội Nhà trường.
       Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy trình bày Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.
       Năm 2023, trước không ít khó khăn thách thức, song Đảng ủy đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tiếp tục vượt qua khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trên tất cả các lĩnh vực: đào tạo, khoa học công nghệ, hợp tác quốc tế, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân…; Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy đã lãnh đạo việc tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ bảy, lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Nghị quyết chuyên đề năm 2023 và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; chỉ đạo xây dựng và thực hiện các chương trình hành động, quy chế làm việc, chương trình công tác năm 2023... Đồng thời, tham mưu xây dựng các đề án, kế hoạch, xác định những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tổ chức xây dựng Đảng để tổ chức thực hiện, góp phần đưa các Nghị quyết của Đảng thực sự đi vào cuộc sống.
       Năm 2023, toàn Đảng bộ có 654 đảng viên, sinh hoạt ở 42 chi bộ (trong đó có 33 chi bộ cơ quan, 09 chi bộ sinh viên); 605 đảng viên chính thức, 42 đảng viên dự bị; Đảng viên khối cán bộ là 412 đồng chí; đảng viên khối sinh viên là 242 đồng chí (có 11 đảng viên thuộc dân tộc ít người đến từ 05 dân tộc). Trong tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, Đảng bộ có 09 chi bộ và 02 tổ chức chính trị - xã hội đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; 29 chi bộ đạt "Hoàn thành tốt nhiệm vụ"; 02 chi bộ đạt "Hoàn thành nhiệm vụ". Về phân loại đảng viên: có 125 đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, 459 đảng viên “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, 02 đảng viên “Hoàn thành nhiệm vụ”, 01 đảng viên “Không hoàn thành nhiệm vụ”.
       Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 được đánh giá cao về tính dân chủ và sự thẳng thắn nhìn nhận những việc đã làm được và chưa làm được, cũng như những hạn chế còn tồn tại để có hướng khắc phục trong thời gian tới, nhằm mục đích xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng vững mạnh.
Đồng chí Vũ Phong Túc - Bí thư chi bộ Khoa Y tế công cộng báo cáo tham luận tại Hội nghị
 
Đồng chí Trần Mạnh Hà - Bí thư chi bộ phòng Đảm bảo CLGD & Khảo thí báo cáo tham luận tại Hội nghị
      Hội nghị đã được nghe ý kiến tham luận của đại diện đảng viên các chi bộ cơ sở. Các ý kiến tham luận đều nhất trí cao với báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, cũng như phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.
       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Anh Dũng đánh giá cao kết quả thực hiện công tác xây dựng Đảng năm 2023 của Đảng bộ Nhà trường cũng như sự nỗ lực, cố gắng của tập thể Đảng ủy trong lãnh đạo, điều hành và thực hiện có hiệu quả các mục tiêu Nghị quyết đề ra. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Đảng ủy Nhà trường tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên; đoàn kết, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, giữ vững thành tích của Đảng bộ Nhà trường trong 55 năm xây dựng và phát triển.
        Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy đã phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ tới các chi bộ, các đơn vị, cụ thể hoá các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện.
       Phát huy truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ Nhà trường sẽ tiếp tục duy trì, củng cố, tăng cường sự đoàn kết nhất trí, tập hợp trí tuệ để phát huy năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, đưa Nhà trường vượt qua khó khăn thách thức, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, tiên phong và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị./.

Tác giả bài viết: Ban Thường vụ Đảng uỷ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập485
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm483
  • Hôm nay74,132
  • Tháng hiện tại2,768,810
  • Tổng lượt truy cập6,330,428
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây