Công đoàn Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn năm 2024 và công bố Quyết định thành lập Công đoàn bộ phận

Thứ năm - 28/03/2024 21:36 474 0
Căn cứ Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam; Thực hiện Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam do Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn ban hành; Được sự đồng ý của Đảng uỷ và sự nhất trí của Ban Giám hiệu, chiều ngày 28/3/2024, Công đoàn Trường đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên năm 2024 và công bố Quyết định thành lập các Công đoàn bộ phận.
TS Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường trao Quyết định thành lập các Công đoàn bộ phận
TS Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường trao Quyết định thành lập các Công đoàn bộ phận
       Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường; TS Nguyễn Thế Điệp - Phó Hiệu trưởng; TS Trần Mạnh Hà - UVBCH Công đoàn Y tế Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Trường; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn trường, Ban Chấp hành các Công đoàn bộ phận, Tổ trưởng các tổ công đoàn và 35 viên chức được kết nạp vào tổ chức Công đoàn.
       Sau phần phát biểu khai mạc của đồng chí Chủ tịch Công đoàn Trường, ThS Tô Thị Hồng Thịnh - Phó Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt Ban Thường vụ công bố các Quyết định thành lập 07 công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Trường Đại học Y Dược Thái Bình. Theo các Quyết định này, 07 công đoàn cơ sở được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 06/02/2024 trên cơ sở sáp nhập các công đoàn bộ phận phù hợp với sự lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức Đảng và Quy chế Tổ chức và hoạt động của Trường. Dưới các công đoàn bộ phận có các Tổ Công đoàn. Các Công đoàn bộ phận được thành lập tiếp tục hoạt động theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam và các văn bản hướng dẫn của cấp trên.
       Đối với các viên chức được tuyển dụng tháng 2 năm 2024, sau một thời gian công tác, rèn luyện, được tìm hiểu về Công đoàn Việt Nam, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân với đơn vị, hiểu rõ về quyền lợi khi trở thành đoàn viên công đoàn, 35 viên chức từ các đơn vị đã tự nguyện viết đơn, trình bày nguyện vọng xin gia nhập Công đoàn Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
Ban Thường vụ Công đoàn Trường trao Quyết định kết nạp các đoàn viên công đoàn
       Tại buổi Lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Trường thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn đã công bố Quyết định về việc kết nạp đoàn viên công đoàn, chuẩn y kết nạp 35 viên chức tuyển dụng tháng 2/2024 vào tổ chức Công đoàn Việt Nam kể từ ngày 12/3/2024. Đoàn viên công đoàn có quyền và nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, được bố trí sinh hoạt theo sự phân công của Ban Chấp hành Công đoàn Trường tại 16 Công đoàn bộ phận.
Ban Thường vụ Công đoàn Trường trao Quyết định kết nạp các đoàn viên công đoàn
       Ban Thường vụ Công đoàn Trường đã trang trọng trao quyết định cho 35 đoàn viên được kết nạp tại buổi Lễ, đồng thời mong các đồng chí phấn đấu rèn luyện và học hỏi kinh nghiệm để hoàn thành tốt, xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
       Phấn khởi, vinh dự và tự hào được trở thành đoàn viên công đoàn, bác sỹ Nguyễn Trung Anh - Đoàn viên  công đoàn Khoa Y học Cổ truyền thay mặt cho 35 đoàn viên được kết nạp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường đã quan tâm, tạo điều kiện để các đoàn viên được kết nạp vào tổ chức Công đoàn. Đồng chí hứa sẽ chấp hành tốt các quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, tu dưỡng về phẩm chất, đạo đức, chuyên môn, cố gắng học tập nâng cao trình độ, phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Công đoàn Trường ngày càng vững mạnh, phát triển.
       Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ kết nạp đoàn viên và công bố Quyết định thành lập Công đoàn bộ phận, đồng chí Nguyễn Duy Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng chúc mừng các tổ chức công đoàn và các đồng chí đoàn viên mới và mong muốn các Công đoàn bộ phận cùng đoàn viên công đoàn sẽ chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Điều lệ của Công đoàn Việt Nam, ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do Nhà trường và Công đoàn Trường phát động, tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ dám làm để xây dựng Nhà trường và tổ chức Công đoàn.
TS Trần Mạnh Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường chúc mừng các Công đoàn bộ phận và các đoàn viên mới được kết nạp
       Buổi Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn năm 2024 và công bố quyết định thành lập công đoàn bộ phận của Công đoàn Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp. Hy vọng với sức mạnh và sức trẻ của mình, các đoàn viên công đoàn mới được kết nạp và công đoàn bộ phận sẽ có những đóng góp quan trọng vào hoạt động chuyên môn tại đơn vị cũng như các hoạt động phong trào, góp phần đưa hoạt động của Công đoàn và Nhà trường ngày càng đổi mới, phát triển.
Ban Thường vụ Công đoàn Trường trao Quyết định kết nạp các đoàn viên công đoàn
 
 

Tác giả bài viết: ThS Tô Thị Hồng Thịnh - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://www.tbump.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập630
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm626
  • Hôm nay116,315
  • Tháng hiện tại2,233,575
  • Tổng lượt truy cập8,865,854
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây