Hội nghị tổng kết công tác Hội Cựu giáo chức năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 11:21 427 0
Hòa trong không khí vui mừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, ngày 28/02/2024, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2024.
Đaị diện Tập thể Lãnh đạo Trường chúc mừng Hội Cựu giáo chức
Đaị diện Tập thể Lãnh đạo Trường chúc mừng Hội Cựu giáo chức
       Trong năm 2023, thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và Công văn số 01/BC-CGC ngày 12/4/2023; Hội Cựu giáo chức và hội Hưu trí đã sát nhập thành Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược Thái Bình. Hội đã kết nạp thêm 85 hội viên mới, trong đó có 30 hội viên nguyên là cán bộ Nhà trường mới nghỉ công tác xin gia nhập và 55 hội viên từ Hội Hưu chuyển sang.
       Nhân dịp này, Trung ương Hội Cựu Giáo chức Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu Giáo chức Việt Nam cho 06 hội viên Hội Cựu Giáo chức của Trường.
       NGƯT.BSCKII Nguyễn Văn Sái - Chủ tịch Hội đã báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2023 và thông qua phương hướng hoạt động năm 2024. Trong năm qua, Hội Cựu giáo chức Nhà trường luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hội viên. Thực hiện hóa điều này, tháng 05/2023, Hội đã tổ chức cho trên 70 hội viên đi tham quan du lịch tại Tam Cốc - Bích Động, tỉnh Ninh Bình cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.
       Phát biểu tại Hội nghị, NGND.PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường ghi nhận và biểu dương hội viên Cựu giáo chức đã luôn tích cực tham gia công tác giảng dạy, hướng dẫn luận văn, luận án, đề tài khoa học; tham gia các dự án chuyên môn, tham gia công tác khác tại trường. Tính tới nay có trên 21 thầy cô tham gia giảng dạy với tổng số trên 800 giờ/năm học, đặc biệt nhiều hội viên giảng trên 100 giờ/năm.
       Tại Hội nghị, Nhà trường cũng tổ chức mừng thọ cho trên 50 hội viện tròn 70,75,80,85. Đồng thời tổ chức trao giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường cho 03 tập thể và 28 cá nhân có thành tích trong Hoạt động xây dựng Hội Cựu Giáo chức và đóng góp tích cực trong sự phát triển của Nhà trường.
      Năm 2024, tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội IV Hội Cựu giáo chức Việt Nam, Nghị quyết Đại hội IV hội Cựu giáo chức Trường Đại học Y Dược Thái Bình gắn với những nhiệm vụ cơ bản của năm học mới của Nhà trường, Hội đề cao tôn chỉ: Đoàn kết - trí tuệ - nêu gương - trách nhiệm, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chăm lo tổ chức tốt đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, tham gia có hiệu quả các hoạt động Giáo dục - Đào tạo tại Trường và công tác xã hội.
       Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng Hội Cựu giáo chức Nhà trường, khẳng định vai trò của Hội, mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa Nhà trường, giữa các thế hệ lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường với Hội Cựu Giáo chức. Thầy Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những công lao đóng góp của các hội viên Hội Cựu Giáo chức đối với sự phát triển ổn định của Nhà trường; đồng thời mong muốn Hội Cựu Giáo chức tiếp tục phát triển, tham mưu và có những đóng góp vào chủ trương, đường lối, xây dựng và phát triển Nhà trường trong thời gian tới.
       Thay mặt Ban Chấp hành Hội và toàn thể hội viên, NGƯT.BSCKII Nguyễn Văn Sái - Chủ tịch Hội đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Tập thể lãnh đạo, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; các phòng ban chức năng đã luôn quan tâm tới Hội Cựu giáo chức Nhà trường; đồng thời gửi lời chúc tới toàn thể CBVC, giảng viên và học viên, sinh viên Nhà trường; chúc Nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng với Danh hiệu Anh hùng Lao động mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng.
 
 

Tác giả bài viết: BCH Hội Cựu giáo chức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập574
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm571
  • Hôm nay106,475
  • Tháng hiện tại2,071,633
  • Tổng lượt truy cập8,703,912
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây