Chương trình “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh đại học năm 2024” tại Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, thành phố Ninh Bình

Thứ tư - 03/04/2024 15:59 408 0
Được chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu; phòng Quản lý Đào tạo đại học, phòng Hợp tác quốc tế phối hợp cùng Ban Chấp hành (BCH) Đoàn thanh niên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tham dự chương trình “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh đại học năm 2024”. Chương trình được tổ chức ngày 31/3/2024 theo lời mời từ Ban lãnh đạo Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, thành phố Ninh Bình.
Đoàn cán bộ, giảng viên, chuyên viên Nhà trường tham dự chương trình
Đoàn cán bộ, giảng viên, chuyên viên Nhà trường tham dự chương trình
Tham dự chương trình có PGS.TS Ngô Thanh Bình - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đại học; PGS.TS Nguyễn Đức Thanh - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; các cán bộ, giảng viên, chuyên viên các phòng chức năng; cùng các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên Nhà trường.

Chương trình “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh đại học năm 2024” tại Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, thành phố Ninh Bình được triển khai với ba nội dung chính: Khai mạc chương trình, tư vấn trực tiếp phụ huynh/học sinh và tư vấn chuyên sâu tại các lớp học. Chương trình là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa thực tiễn đối với các phụ huynh và học sinh lớp 12. Chương trình thu hút sự quan tâm của hàng nghìn phụ huynh, học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy và các trường THPT trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Tham dự chương trình, phụ huynh và các em học sinh được tư vấn, giải đáp thắc mặc, được phát các tài liệu liên quan đến công tác tuyển sinh năm 2024, các ngành đào tạo trình độ đại học của Trường Đại học Y Dược Thái Bình, đặc biệt là chương trình đào tạo Điều dưỡng viên làm việc tại Nhật Bản. Tại đây, các cán bộ phòng chức năng đã tư vấn, giải đáp cụ thể các thắc mắc của phụ huynh và học sinh về chỉ tiêu, phương thức tuyển sinh, ưu tiên xét tuyển, các thông tin liên quan, các nội dung cần chú ý trong công tác tuyển sinh năm 2024 của các trường đại học thuộc khối ngành sức khoẻ nói chung, của Trường Đại học Y Dược Thái Bình nói riêng. Nhiều học sinh đã tham gia nội dung tư vấn chuyên sâu để được cung cấp các thông tin cụ thể, tư vấn trực tiếp, giới thiệu các nguồn cung cấp thông tin trong kế hoạch tuyển sinh. Tất cả các ý kiến thắc mắc được giải đáp đầy đủ giúp các thí sinh và gia đình nắm bắt chính xác các thông tin cần thiết trong thời gian tới.

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh đại học 2024 tại Trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, thành phố Ninh Bình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đã kết nối và mở ra những cơ hội cho các em học sinh và gia đình, từ đó giúp các có sự lựa chọn, hướng đi đúng đắn, phù hợp với bản thân và nhu cầu xã hội trong tương lai./.

 

 

Tác giả bài viết: Phòng QLĐT Đại học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Lịch Giảng đường

LGĐ T41

Lịch giảng đường tuần 41

lượt xem: 27 | lượt tải:72

LGĐ T40

Lịch giảng đường tuần 40

lượt xem: 728 | lượt tải:1396

LGĐ T39

Lịch giảng đường tuần 39

lượt xem: 1045 | lượt tải:1951

LGĐ T38

Lịch giảng đường tuần 38

lượt xem: 1065 | lượt tải:1834

LGĐ T37

Lịch giảng đường tuần 37

lượt xem: 933 | lượt tải:1617
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dịch vụ công trực tuyến
Thủ tục hành chính
Trả lời cử chi
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay990
  • Tháng hiện tại27,819
  • Tổng lượt truy cập101,497
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây