Chương trình kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024)

Thứ ba - 27/02/2024 03:34 278 0
Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới Giáp Thìn, chiều ngày 26/02/2024 Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).
Đaị diện Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng Bệnh viện Trường
Đaị diện Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng Bệnh viện Trường
       Dự chương trình kỷ niệm có PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Bệnh viện Trường. Tham dự chương trình còn có các thầy nguyên lãnh đạo Nhà trường, các thầy/cô là Trưởng (phụ trách), phó trưởng các khoa, phòng/ban, trung tâm, bộ môn, các tổ chức chính trị - xã hội của Nhà trường; cùng toàn thể viên chức, người lao động trong Trường.
       Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Phó Hiệu trưởng đọc thư của Bác Hồ gửi Hội nghị cán bộ Y tế (tháng 02/1955). Đã gần 70 năm qua, lời dạy của Bác mãi là niềm tự hào mà mỗi cán bộ, nhân viên Y tế luôn ghi nhớ và ý thức trách nhiệm về sứ mạng cao cả mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã giao phó.
       Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực phấn đấu và những thành tích, kết quả mà viên chức, người lao động trong toàn Trường đã đạt được trong năm 2023. Trong năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Bệnh viện Trường vẫn đảm bảo hoạt động tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những cống hiến và tinh thần vượt khó của các cán bộ y tế.
       Trong xu thế hội nhập quốc tế hiện nay, phát triển trường đại học trong khối ngành khoa học sức khoẻ theo mô hình Viện  - Trường là phương thức quản trị đại học tiên tiến trên thế giới. Mô hình Viện  - Trường là sự kết hợp chặt chẽ và hữu cơ giữa lý luận với thực tiễn; giữa lý thuyết với thực hành. Nhận thức được điều này, Ban lãnh đạo Trường Đại học Y Dược Thái Bình luôn đồng hành và theo sát từng bước tiến của Bệnh viện Trường Đại học Y Thái Bình.
       Tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Xuân Bái - Phó Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện đã tổng kết hoạt động của Bệnh viện năm 2023 và thông qua phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Thái Bình đã trở thành một bệnh viện đa khoa với nhiều khoa chuyên sâu, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại trong chẩn đoán và điều trị công nghệ cao. Đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Đại học Y Thái Bình luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu, vượt mọi khó khăn, thử thách, có nhiều đóng góp sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Phát huy kết quả đã đạt được, năm 2024 Bệnh viện Trường tiếp tục tăng cường triển khai các dịch vụ kỹ thuật mới, hoàn thiện, bổ sung quy trình kỹ thuật, đảm bảo việc chỉ định thuốc, dịch vụ kỹ thuật hợp lý...
       Phát biểu tổng kết chương trình, PGS.TS Nguyễn Duy Cường - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường và Bệnh viện Trường nhân kỷ niệm ngày truyền thống của ngành. Thầy Hiệu trưởng biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh của Tập thể lãnh đạo Bệnh viện, của đội ngũ cán bộ y tế, nhất là tính chủ động, kịp thời, phối hợp chặt chẽ với Nhà trường và các đơn vị trong toàn Trường trong thực hiện nhiệm vụ. Thầy Hiệu trưởng kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động với tinh thần Ngày thầy thuốc Việt Nam cùng hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, đoàn kết quyết tâm xây dựng Nhà trường, Bệnh viện Trường ngày càng phát triển, hội nhập.
       Chương trình kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024) đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầy ý nghĩa, là ngày hội cho tất cả các thầy cô giáo, các cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Trường./.
 

Tác giả bài viết: Phòng Hành chính & Công tác chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bộ Y tế
Bộ GD&DT
CĐ Y tế
Sức khỏe đời sống
Quản lý lịch giảng
Trả lời cử chi
Tạp chí Y Dược Thái Bình
Bệnh viên
Văn bản chỉ đạo điều hành
Dieu duong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm467
  • Hôm nay77,783
  • Tháng hiện tại2,836,652
  • Tổng lượt truy cập6,398,270
Thăm dò ý kiến

Giao diện mới của website tbump.edu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây